Ngày 31/03 năm 2022 | | Tag:

Máy in được xem là thiết bị không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc. Hiện nay chi phí mua máy in cũng không còn quá đắt như trước đây nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn lựa chọn thuê máy in a3 giá rẻ, máy in màu, scan... vì tính thuận tiện và giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí. Việc thuê máy in sử dụng sẽ tránh cho doanh nghiệp các chi phí khác như thay mực in, thay link kiện, bảo trì, sữa...

Bài viết cùng chủ đề

  • Những lý do vì sao nên thuê máy in
  • Thuê máy in a3 có mắc không?
  • Cho thuê máy in giá tốt, chất lượng tại Print Logic
  • Dịch vụ cho thuê máy in màu chuyên nghiệp
  • Hợp đồng thuê văn phòng ảo phải ghi nhận đầy đủ và rõ ràng
  • Máy in được xem là thiết bị không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc. Hiện nay chi phí mua máy in cũng không còn quá đắt như trước đây nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn lựa chọn thuê máy in a3 giá rẻ, máy in màu, scan… vì tính thuận tiện và giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí. Việc thuê máy in sử dụng sẽ tránh cho doanh nghiệp các chi phí khác như thay mực in, thay link kiện, bảo trì, sữa chữa mà không cần phải tốn công sức và nhân sự quản lý máy.

    Dịch vụ cho thuê máy in màu, máy in A3 giá rẻ

    Nhận biết được tầm quan trọng của máy in đa chức năng trong công việc in ấn và hỗ trợ chuyên nghiệp cho nhu cầu văn phòng của bạn để tạo ra các bản in tài liệu xuất sắc.

    Thuê Máy In Đa Chức Năng ( Scan, In và copy) là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp để luôn cập nhật những thay đổi nhanh chóng của công nghệ in và scan kỹ thuật số.

    Công ty Print Logic cung cấp dịch vụ cho thuê máy in và cho thuê máy in đa chức năng là những dòng máy in mới nhất và hỗ trợ kỹ thuật với các lựa chọn thuê máy in ngắn hạn hoặc cho thuê máy in dài hạn linh hoạt. Từ máy in đa năng văn phòng , cho thuê máy in decal khổ rộng cho đến cho thuê máy in ngắn hạn phục vụ các sự kiện. Bất cứ nhu cầu kinh doanh của bạn là gì, chúng tôi có thể điều chỉnh một kế hoạch và mức giá thuê máy in tốt nhất cho bạn.

    Các gói thuê máy in linh hoạt

    • Hợp đồng linh hoạt
    • Cho thuê máy in ngắn hạn, thuê dài hạn hoặc thuê để sở hữu. Đó là sự lựa chọn của bạn.
    • Nâng cấp máy in của bạn, thay đổi máy in ở bất kỳ giai đoạn nào.
    • Lựa chọn hợp đồng thuê: Giá thuê máy in theo ngày, Theo tháng, hoặc 12 tháng đến 24 tháng + thỏa thuận.
    Cho thuê máy in màu A3- A4 đa chức năng giá rẻ tại các quận ở TPHCMDịch vụ cho thuê máy photocopy chính hãng, giá rẻ - Hoc11.vn

     Chi phí thuê một máy in hoặc mua một máy in ?

    Hầu hết các doanh nghiệp  bất cứ nơi nào giá thuê đến 2.000.000đ trên một tháng để thuê một máy in đa chức năng mới 100%. Tuy nhiên, chúng tôi Print Logic có thể cho thuê máy in màu văn phòng A3 đa chức năng giá bắt đầu từ 1.300.000đ để thuê máy in màu Mfp: copy – in – scan A3 – A4 mỗi tháng và máy in đen trắng Mfp: copy – in – scan A3 – A4 bắt đầu từ 700.000đ đến 1.000.000đ mỗi tháng.

    Xác định giá  của một hợp đồng thuê phụ thuộc vào nhà cung cấp cung cấp máy in  và loại máy in mà bạn đang tìm kiếm. Có nhiều yếu tố để xem xét, chẳng hạn như nâng cấp, sửa chữa và bảo trì.

     Giá thuê máy in là bao nhiêu ? Bao nhiêu để thuê một máy in văn phòng ?  Chi phí in ấn trung bình trên mỗi trang in là bao nhiêu ?

    • Giá thuê khởi điểm máy in đa chức năng đen trắng Mfp: copy – in – scan (A3, A4, A5) khối lượng nhỏ là khoảng vnđ 800.000 – vnđ 1.000.000 mỗi tháng.
    • Giá thuê máy in đa chức năng  màu  Mfp: copy – in – scan (A3, A4, A5) khối lượng lớn có thể được cho thuê từ  1.300.000 – 2.000.000 vnđ  mỗi tháng. 
    • Giá thuê máy in đa chức năng Mfp: copy – in – scan (A3, A4, A5) full box New 100% chính hãng có giá dao động từ 2.000.000 vnđ mỗi tháng. 

    Mua một máy in đa chức năng văn phòng in đen trắng, scan màu hoàn toàn sẽ có giá từ 30.000.000đ cho đến 80.000.000vnđ,  cho một máy in đa chức năng  cấp thấp (20 PPM) lên tới 100.000.000 triệu đồng cho một máy in đa chức năng  rất cao cấp (60 PPM). Cho thuê máy in giá khoảng 800.000vnđ đến 1.000.000 đồng /tháng đối với máy in đa năng cấp thấp  có thể khiến bạn mất  9.600.000vnđ – 12.000.000vnđ cho hợp đồng thuê 12 tháng.

    So sánh giá chi phí thuê máy in và chi phí mua máy in.

    Nhiều chủ doanh nghiệp tự hỏi liệu có tốt hơn khi thuê hoặc mua máy in, câu trả lời phụ thuộc vào ngân sách của bạn, mỗi doanh nghiệp cần một máy photocopy. Câu hỏi là – bạn nên mua hoặc thuê một cái ?

    Chi phí đi mua máy in hoàn toàn và Chi phí đi thuê máy in

    Ưu điểm của việc mua một máy in hoàn toàn.

    • Rẻ hơn về lâu dài – Mua luôn rẻ hơn so với cho thuê trong dài hạn vì bạn tránh được phí tài chính. Hãy nghĩ về nó giống như mua một chiếc xe hơi: Bạn có thể tiết kiệm hàng triệu đồng bằng cách trả trước tiền mặt và tránh lãi suất.
    • Ít giấy tờ – Mua máy in tương đối đơn giản. Chỉ cần bàn giao tiền mặt và thỏa thuận được thực hiện. Cho thuê liên quan đến một quá trình sử dụng lâu dài theo quý theo tháng chi phí giấy tờ hóa đơn phát sinh theo bản chụp.
    • Khấu trừ thuế –Toàn bộ chi phí mua thiết bị mới được khấu trừ thuế. Với một hợp đồng thuê

    Nhược điểm của việc mua một máy in hoàn toàn.

    • Khấu hao – Giống như máy tính, máy in mất phần lớn giá trị chỉ trong vài năm ngắn ngủi. Một máy in cao cấp, đắt tiền sẽ không thu được nhiều lợi nhuận khi đến lúc bán lại nó.
    • Lỗi thời – Công nghệ thay đổi nhanh chóng. Năm năm nữa, máy in hiện đại của bạn sẽ hết hạn. Nhưng nếu bạn đã đầu tư rất nhiều tiền vào máy in, bạn có thể không thể thay thế nó thường xuyên như bạn muốn. Máy in cũ cũng có xu hướng có chi phí in trên mỗi trang cao hơn.

     

     

     

     

     

    Kết Luận: Với những lợi ích thiết thực và phù hợp với nhu cầu hiện nay. Việc thuê máy in văn phòng đang trở thành xu hướng. Nó vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo hiệu quả công việc

    Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu A3 giá rẻ? - Cho thuê máy photocopy chính hãng giá rẻ

    Làm thế nào để thuê máy in làm việc ?

    Những điều cần xem xét khi nhận báo giá cho thuê máy in…

    Khi nhận được báo giá cho thuê máy in, có một số điều bạn cần lưu ý để bạn thuê máy in chính xác cho nhu cầu kinh doanh làm việc của bạn. Dưới đây là một số trong những điều quan trọng để suy nghĩ:

    • Khả năng in đen trắng (B/W) hay màu (Color) ? – Tùy vào nhu cầu bắt buộc trong công việc để bạn chọn máy in màu hay máy in đen trắng, nếu chất lượng và khả năng in màu là quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, chi phí sẽ tăng lên. Công nghệ bên trong máy in màu, kết hợp với nhu cầu sử dụng hộp mực hoặc hộp mực đắt tiền hơn, chắc chắn là những điều cần xem xét khi quyết định in màu hoặc in đen trắng.
    • Tốc độ in – Nếu doanh nghiệp của bạn in số lượng lớn và cần thực hiện ở tốc độ cao nằm trong dự tính của bạn. Chắc chắn bạn sẽ chọn máy in đa chức năng nhanh hơn đắt hơn khối lượng in nhiều hơn, tuy nhiên nếu khối lượng của bạn cao, chi phí này có thể được bù đắp cho việc tăng năng suất làm việc hiệu quả đáp ứng công việc cao hơn.
    • Bạn cần những chức năng gì ? – Có nhiều lựa chọn để suy nghĩ về chức năng. Ví dụ, bạn có cần máy in  của mình để fax, scan, in và gửi email không? Bạn có cần sao chép và in đến và từ các khổ giấy lớn hơn không  A2, A0, hoặc doanh nghiệp của bạn chỉ sử dụng A3, A4, A5 hoặc A4, A5…? các tùy chọn hoàn thiện như dập ghim, Scan kit – Chức năng quét, SSD Extension kit 320GB, Wireless LAN Kit, USB Memory Kit, Two tray – 02 khay nạp giấy (500 tờ/khay) ? các chức năng có sẵn như: in 2 mặt tự động, copy photo 2 mặt tự động, bộ đảo bản gốc bản sao 2 mặt tự động, chia bộ điện tử xếp hình….Tất cả các chức năng này có sẵn. Với một chi phí duy nhất.

    Khối lượng cao? Bạn sẽ cần một bộ nạp tài liệu tự động (bộ đảo bản gốc bản sao) !

    • Nếu bạn đang làm việc với khối lượng sao chép in cực lớn, bộ nạp tài liệu tự động sẽ là thứ bắt buộc phải có. Thay vì phải nạp từng bản sao một lần, với bộ nạp tự động, quy trình làm việc của bạn sẽ được tăng tốc đáng kể.
    • Kết nối và in mạng – Nếu bạn có một vài nhân viên sử dụng cùng một máy in, in mạng có thể là một giải pháp tuyệt vời để cải thiện năng suất. Kết nối không dây wifi cũng ngày càng trở nên phổ biến. Chúng cho phép linh hoạt hơn và một văn phòng không có dây là cần thiết.
    • In hai mặt – Bạn có cần in cả hai mặt và doanh nghiệp của bạn có cam kết giảm lãng phí giấy không? Có một máy in với chức năng in hai mặt sẽ cho phép bạn tiết kiệm giấy  quan trong hơn là giảm thời gian và chi phí.

    Thu mua máy photocopy cũ giá cao

    Mẹo nhỏ  tìm một nhà cung cấp & dịch vụ cho thuê máy in phù hợp với nhu cầu sử dụng ?

    Khi thuê máy in đa chức năng, bạn cần hiểu cách bạn sẽ sử dụng máy để thuê model phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Xem xét các điều khoản của hợp đồng thuê cũng là chìa khóa để có được thỏa thuận tốt nhất cho máy in thuê của bạn.

    • Phân tích nhu cầu máy in của bạn bằng cách theo dõi số lượng bản in được thực hiện mỗi tuần, tháng và loại dự án sao chép bạn thực hiện.
    • Liên hệ với các công ty khác nhau trong khu vực của bạn cho thuê máy in để có ý tưởng về việc cho thuê sẽ có giá bao nhiêu. Yêu cầu một bảng báo giá kèm theo các điều khoản cho thuê để bạn có thể so sánh những gì được bao gồm trong chi phí. Ví dụ, xem thời gian khắc phục sự cố máy in cho thuê công ty  hoặc nếu có phí sửa chữa.
    • Làm việc với các công ty để xác định máy in nào họ có sẵn để cho thuê đáp ứng nhu cầu in ấn sao chép của bạn. Yêu cầu danh sách các tính năng trên mỗi máy, mô hình  để bạn có thể thu hẹp chi phí và máy in mà bạn muốn thuê. Ví dụ về các tính năng bao gồm sao chép hai mặt, chia bộ, dập ghim và in các khổ giấy khác nhau của tài liệu. So sánh tốc độ sao chép, in ấn và bộ nhớ có sẵn trên mỗi máy.
    • Hỏi công ty mà bạn muốn thuê để xem máy in mà  bạn đang xem xét để bạn có thể thử nghiệm nó. Nếu công ty có phòng trưng bày, bạn có thể có tùy chọn nhìn thấy nhiều máy in đa chức năng  tại địa điểm. Kiểm tra một trang mẫu, bản test thử sao chép. Kiểm tra các tính năng bổ sung mà bạn dự định sử dụng.
    • Xem lại hợp đồng cho thuê cuối cùng trước khi ký. Tập trung vào thời gian của hợp đồng, chi phí, phí bổ sung, tính sẵn sàng để sửa chữa, lịch trình dịch vụ và trách nhiệm của bạn trong việc bảo trì máy trong khi bạn thuê. Ví dụ, bạn có thể sẽ phải mua mực của riêng mình, công ty máy in có thể yêu cầu bạn mua từ nó. Tìm kiếm các khoản phí bổ sung như phí in vượt trội, phí vận chuyển lắp đặt nếu có. Yêu cầu luật sư kinh doanh của bạn xem xét các điều khoản của hợp đồng thuê để đảm bảo không có vấn đề nào có thể gây ra tranh chấp.

    Thông tin liên hệ Print Logic

    Bài viết liên quan